photo signature_2-1_zps09dfa1cf.gif

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

THÔNG BÁO CHIÊU SINH TRẠI HUẤN LUYỆN


GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHŨ NGHĨA VIỆT NAM
     BHD PHẬT TỬ BÌNH ĐỊNH                                             ĐỘC LẬP-TỰ DO-HẠNH PHÚC                
BHD PHÂN BAN GĐPT BÌNH ĐỊNH                                        *****O*****
            *****o*****
Số: 12  /TB/PBBĐ                                                    PL 2557, Quy Nhơn Ngày 02  tháng 06 năm 2013
                    THÔNG BÁO
V/v chiêu sinh khóa Trại huấn luyện Lộc Uyển 35/BĐ và A Dục 08/BĐ
           
            Kính gửi:  - Các Anh Chị Ban Viên BHD Phân Ban GĐPT Bình Định
        - Quý Anh Chị Ban Điều Hành GĐPT các Huyện,Thành Phố.
        - Các Đơn vị GĐPT trực thuộc trong Tỉnh Bình Định.

Thực hiện chương trình tu học và huấn luyện trong dịp hè năm 2013 của BHD Phân Ban GĐPT Tỉnh Bình Định. Nhằm đào tạo Huynh Trưởng cầm đoàn, truyền trao kỹ năng thực hành, rút ra những bài học kinh nghiệm thực tế qua công tác đào tạo của những năm trước đây.
            Ban Hướng Dẫn Phân Ban GĐPT Bình Định tổ chức khai khóa Liên trại huấn luyện Lộc Uyển khóa 35 (đào tạo Đoàn Phó) và trại huấn luyện A Dục khóa 08 (đào tạo Đoàn Trưởng). Nay thông báo một số nội dung để các đơn vị GĐPT cơ sở phổ biến đến các Trại sinh cần thực hiện trước, trong và sau thời gian nhập trại như sau:
            1/ Thời gian trước khi nhập trại:
- Trại sinh phải lập hồ sơ nhập trại gồm có: Đơn ghi danh đăng ký tham dự trại,(có mẫu) Các Chứng Chỉ đã trúng cách các Bậc học Kiên, Trì, Định – Chứng Chỉ trúng cách Trại Lộc Uyển (đối với trại sinh dự trại A Dục) – 02 ảnh 3X4 mặc đồng phục. (các chứng chỉ nêu trên chỉ nộp bản photo không cần công chứng). Hồ sơ nhập trại được Bác Gia Trưởng hoặc Liên Đoàn Trưởng của đơn vị GĐPT sở tại ký tên xác nhận và giới thiệu lên Ban Điều Hành GĐPT Huyện, Thành phố tổng hợp danh sách chuyển đến Văn Phòng BHD Phân Ban GĐPT Bình Định trước ngày 01//07/2013. Những hồ sơ trại sinh nộp sau ngày 01/07/2013 sẽ không được giải quyết vì đã đặc trước việc in ấn tài liệu và phù hiệu trại.
- Các Trại sinh phải tự ôn tập Chương trình tu học Bậc Sơ Thiện, Bậc Kiên (đối với Trại Lộc Uyển) Trung Thiện, Bậc Trì, (đối với Trại A Dục) các kiến thức về môn học HĐTN, Văn Nghệ…vì khi nhập khóa, các trại sinh phải qua kỳ thi khảo sát có đủ trình độ kiến thức về GĐPT, có tinh thần trách nhiệm, chịu sự huấn luyện tự nguyện phụng sự lý tưởng GĐPT.
2/ Thời gian và địa điểm tổ chức Trại:
- Thời gian tổ chức được chia làm hai giai đoạn, mỗi giai đoạn ba ngày hai đêm.Giai đoạn I từ ngày 19,20,21 tháng 07 năm 2013 (Nhằm ngày 12,13,14 tháng 06 Quý Tỵ). Giai đoạn II từ ngày 09,10,11 tháng 08 năm 2013 (Nhằm ngày 03,04,05 tháng 07 Quý Tỵ).
- Địa điểm tổ chức giai đoạn I tại: Chùa Thiên Sơn Thôn Phú Mỹ Xã Tây Phú Huyện Tây Sơn Tỉnh Bình Định.
- Địa điểm tổ chức giai đoạn II tại: Chùa  Long Sơn, Thị trấn Bồng Sơn, Huyện Hoài Nhơn                                                   Tỉnh Bình Định.
- Hình thức tổ chức: Dựng lều trại cá nhân và gậy 1,60m có 05m dây thừng nhỏ (quy định mỗi trại sinh dựng một lều trại cá nhân kiểu chữ A hoặc lều  kiểu con Cóc).
3/  Đối tượng được huấn luyện:
a/ Đối với trại sinh Trại Lộc Uyển:
-         Tuổi đời tối thiểu là 17 tuổi (Sinh năm 1996). Có chứng chỉ trúng cách Bậc Kiên.
-         Tuổi đời từ 20 tuổi trở lên (Sinh năm 1993). Áp dụng cho các đơn vị GĐPT mới thành lập dưới một (01) năm. Được Chư Tăng Ni Trú trì Chùa sở tại giới thiệu.
-         Điều kiện được công nhận trúng cách:
+ Phải tham dự suốt thời gian trại, học hết chương trình trại.
+ Đạt đủ số điểm quy định của Hội Đồng Chấm Thi tại trại (Điểm bài thi – Điểm Tinh thần học tập –  Điểm Sinh hoạt trại -  Điểm thực tập tại một đơn vị GĐPT cơ sở…).
+ Không vi phạm kỷ luật của Trại.         
          b/ Đối với trại sinh Trại A Dục:
- Tuổi đời tối thiểu là 21 tuổi (Sinh năn 1992). Đã trúng cách Trại Lộc Uyển 02 năm. Có chứng chỉ trúng cách Bậc Trì. Điều kiện được công nhận trúng cách như đã nêu trên (tại mục 2 khoãn a của trại sinh Lộc Uyển). 
            - Kết thúc giai đoạn I các Trại sinh được bốc thăm đến đơn vị GĐPT cơ sở để thực tập. Khi kết thúc giai đoạn II được thực tập tại GĐPT sở tại trong thời gian 06 tháng. Sau đó nhận Chứng chỉ trúng cách nếu đạt số điểm và không vi phạm kỷ luật do Ban Quản Trại quy định.
c/ Đối với Huynh trưởng đã được Huấn luyện:
Những Huynh trưởng đã trải qua trại huấn luyện các năm trước. Nay tự nguyện ghi danh tham dự trại để nâng cao kiến thức nghiệp vụ, bồi dưỡng kỹ năng cầm Đoàn.Khi thi kết khóa được cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kỹ năng Huynh trưởng cầm Đoàn. (Không cấp chứng chỉ trúng cách trại huấn luyện)
4/  Kinh phí tổ chức:      
      Vì điều kiện chưa xin được nguồn tài chính hổ trợ, do vậy Trại sinh phải tự lực mọi chi phí trong thời gian dự trại.Trong thời gian dự trại nếu xin được nguồn tài chính hổ trợ Ban Quản Trại sẻ thối thu lại cho Trại sinh trước khi bế mạc trại.Trước hết các trại sinh cần chuẩn bị các khoản chi phí sau đây:
·        Tiền ăn trong thời gian dự trại                                                                        = 50.000đồng.
·        Các khỏan chi phục vụ cho Trại, phù hiệu trại, chứng chỉ trúng cách   = 20.000 đồng.
·        Photo, in và đóng tài liệu học tập, giấy và đề thi…                             = 30.000 đồng.
·        Tiền tàu xe, phương tiện đi và về Trại sinh tự sắp xếp, kể cả thời gian đi thực tập. Đề nghị các đơn vị GĐPT sở tại có Huynh trưởng theo học, có nguồn tài chính nên hổ trợ một phần chi phí cho Trại sinh tham dự khóa trại nầy.
5/   Những vật dụng, đồ dùng cá nhân cần mang theo:
-         Nam trại sinh mặc Đồng phục truyền thống GĐPT, Mũ (Nón) Tứ Ân, giày BaTa màu xanh biển, Tất (Vớ) màu Lam. Đeo Huy hiệu, Phù hiệu, Bảng Tên, Cấp hiệu...
-         Nữ trại sinh mặcTrại phục áo Lam dài tay, quần tây dài màu xanh biển hoặc màu xanh đen, không được mặc quần Jean, không mặc quần đáy ngắn, mang theo áo dài quần trắng để dự lễ khai mạc và lễ truyền đăng, Mũ (Nón) Tứ Ân, giày BaTa trắng hoặc xanh biển, Tất(Vớ) màu trắng hoặc Lam. Đeo Huy hiệu, Cấp hiệu, Phù hiệu, Bảng Tên…
-         Mang Ba lô, trại cá nhân, gậy 1,60 mét có 05m dây thừng, võng mùng mền, chén bát đũa, đèn pin, đồ dùng cá nhân, tài liệu, vỡ, bút ghi chép…
-         Không nhận những trại sinh có bệnh Tim mạch,Huyết áp,thiếu can xi, bệnh mãn tính…
-         Không mang theo Vàng Bạc, Đồng hồ, đồ trang sức cá nhân, vật dụng có giá trị.
   Vì sự nghiệp giáo dục và thăng tiến của tổ chức GĐPT. Rất mong được sự cộng hành và phổ biến thông báo nầy đến các Trại sinh để khóa trại đạt kết quả tốt đẹp.
Kính chúc quý Anh Chị thân tâm thường an lạc.Phật sự được viên thành.
Kính chào Tinh Tấn và Dũng Tiến trên đường đạo./.

Nơi Nhận:                                                      TM/ BHD PHÂN BAN GĐPT BÌNH ĐỊNH
 - H..T Trưởng Ban HDPT                                                           TRƯỞNG  PHÂN BAN
      “Kính tường trình”                                                               (Đã ký)
- Như trên kính gửi:                                               
  “Để phối hợp phổ biến”                                              Nguyên Hòa HUỲNH ĐÌNH PHƯƠNG

 - Lưu VP BHD Phân Ban BĐ                                           

4 nhận xét:

  1. mỗi mùa hè tới là lại nôn nao đi trại thế nhưng năm nay chắc mình không đi được rồi, thời gian thì rảnh, không phải vướn bận gì, chỉ vì một lý do là mình đã qua 2 trại này rồi, buồn quá chắc mính phải khai nhỏ tuổi để được đi quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vui lòng xem kỹ điều 2 mục c đi! nhiều bạn sẽ vui lắm đó!

      Xóa
    2. vi thanh.ban vẫn tham gia được đó.bạn đọc lại đi.tham gia đẻ bồi dưỡng thêm.

      Xóa
  2. NGÀY NHẬP TRẠI LỘC UYỂN 35 VÀ A DỤC 8 ĐÃ THAY ĐỔI. QUỐC VƯƠNG CHO ANH SỐ ĐIỆN THOẠI. KỲ TRẠI NẦY EM LÀM HỌA MI ĐƯỢC KHÔNG?

    Trả lờiXóa