photo signature_2-1_zps09dfa1cf.gif

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

KÍNH CHÚC MỪNG 06 HUYNH TRƯỞNG PHÂN BAN TƯ ĐƯỢC THỌ CẤP DŨNG

Tin vui GĐPT: Thêm 6 huynh trưởng được thọ cấp Dũng


Tin vui GĐPT: Thêm 6 huynh trưởng được thọ cấp Dũng
Vừa qua, ngày 05 tháng 01 năm 2013, tại Hội nghị tổng kết công tác Phật sự năm 2013 của Ban Hướng dẫn Phật tử, Trung ương; Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự cùng với Hòa thượng Thích Thiện Duyên, Phó chủ tịch Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử Trung ương thay mặt Hôi đồng Trị sự đã gắn cấp hiệu và trao giấy chứng nhận cho 6 huynh trưởng vừa được Hội đồng xét xếp Cấp Trung ương xếp vào hàng huynh trưởng cấp Dũng.

Đây là 6 huynh trưởng có nhiều cống hiến cho Gia đình Phật tử, hiện đang đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT Trung ương cũng như địa phương và có nhiều cống hiến cho sự phát triển và ổn định của GĐPT trong những giai đoạn khó khăn.
Với 6 huynh trưởng cấp Dũng vừa được thọ cấp, hàng ngủ huynh trưởng cao cấp của Phân Ban GĐPT đã có 12 anh chị hiện đang sinh hoạt và cố vấn cho Phân Ban Trung ương và địa phương.
Ban Quản Trị website http://giadinhphattu.vn kính chúc tất cả các anh chị thân tâm thường lạc, sức khỏe dồi dào để phụng sự Chánh pháp và lý tưởng  Gia đình Phật tử.




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét